Web Model รูปแบบที่ 2

 

 

..........

 

  • กิจกรรมในระยะหมุนเปลี่ยนเรียนรู้ก็มีขั้นตอนในตัวของตัวเอง ขั้นตอนเหล่านั้นพัฒนาจากทฤษฎี Constructivism, Inquiry – based, Cooperative learningและ Multiple Intelligence ฯลฯ

  • Modelนี้เหมาะกับนักเรียนประถมปีที่ 5 – มัธยมศึกษา เด็กโตมีทักษะในการเชื่อมโยงและทำงานที่ซับซ้อนต่อเนื่องได้ เพราะทุกกิจกรรมจะต่อเนื่องเชื่อมโยงกัน

  • ระยะที่ 3 การเชื่อมโยงกับชีวิตจริงเน้นการต่อยอดสิ่งที่นักเรียนสามารถไปทำต่อที่บ้าน หรือ การทำประโยชน์เพื่อสังคม

  • เน้นการนำเสนอในรูปแบบ ICT

    ระยะที่ 5 สรุปและประเมินตนเอง เน้นที่การประเมินตนเอง และวิเคราะห์ปัญหาระหว่างการทำงานที่เกิดขึ้นโดยตัวนักเรียนเอง เพราะการประเมินจากครูทำในช่วงกิจกรรมมากกว่า

 

 

หน้าหลัก หลักการและเหุตผล การพัฒนานวัตกรรม Project Approach in Patai's Style ตัวอย่าง Project นักเรียน-ครู-ผู้ปกครอง บรรณานุกรมและอ้างอิง