|
.......... |
- กิจกรรมในระยะหมุนเปลี่ยนเรียนรู้ก็มีขั้นตอนในตัวของตัวเอง ขั้นตอนเหล่านั้นพัฒนาจากทฤษฎี Constructivism,
Inquiry – based, Cooperative learningและ Multiple
Intelligence ฯลฯ
- Modelนี้เหมาะกับนักเรียนประถมปีที่ 5 – มัธยมศึกษา เด็กโตมีทักษะในการเชื่อมโยงและทำงานที่ซับซ้อนต่อเนื่องได้ เพราะทุกกิจกรรมจะต่อเนื่องเชื่อมโยงกัน
- ระยะที่ 3 การเชื่อมโยงกับชีวิตจริงเน้นการต่อยอดสิ่งที่นักเรียนสามารถไปทำต่อที่บ้าน หรือ การทำประโยชน์เพื่อสังคม
- เน้นการนำเสนอในรูปแบบ ICT
ระยะที่ 5 สรุปและประเมินตนเอง เน้นที่การประเมินตนเอง และวิเคราะห์ปัญหาระหว่างการทำงานที่เกิดขึ้นโดยตัวนักเรียนเอง เพราะการประเมินจากครูทำในช่วงกิจกรรมมากกว่า
|
|